เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรม TSC MB241 Industrial Label Printer

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรม TSC MB241T Industrial Label Printer ที่ถูกพัฒนาขึ้นให้ทนทานกับสภาพแวดล้อมในการทำงานแบบหนักในอุตสาหกรรม ตัวเครื่องเป็นโลหะเพิ่มความแข็งแรง ออกแบบให้เปิดฝา 2 ชั้น เพื่อประหยัดพื้นที่ทำงานและเซอวิสได้ทันที่ พร้อมรับรองธุรกิจที่มีงานพิมพ์มากกว่า 10,000 ดวงต่อวัน

เครื่องพิมพ์ MB241 ช่วยให้มั่นใจถึงความทนทานสำหรับการพิมพ์ปริมาณมาก ซีรีส์ MB241 สามารถจัดการกับสื่อพิเศษ เช่น ป้ายแขวนที่มีความแข็งและหนาขึ้น และมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากมายเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ความสามารถของเครื่องพิมพ์ออกแบบมาพร้อมระบบเลียนแบบสลับอัตโนมัติเพื่อการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก โปรแกรม TSC Standalone Creator ช่วยสร้างหน้าจอ UI สำหรับเครื่องพิมพ์เพื่อให้เข้าถึงแม่แบบได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมี SOTI Connect และ TSC Console เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการเครื่องพิมพ์

เครื่องพิมพ์ MB241 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีบรรจุภัณฑ์และตัวเครื่องพิมพ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% และมีส่วนประกอบที่รีไซเคิลได้มากกว่า 90% เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัดและโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพการพิมพ์และความหลากหลายในการใช้งาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับความต้องการการพิมพ์ที่หลากหลาย (ดูสินค้าทั้งหมดของ TSC เพิ่มเติม)

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรม TSC MB241 Industrial Label Printer