Zebra EC30 Handheld Mobile Computer PDA

Zebra EC30 Handheld Mobile Computer

Zebra EC30 เป็น PDA ที่มี เครื่องสแกนบาร์โค้ด 1D / 2D ในตัวเพื่อให้พนักงานสามารถสแกนบาร์โค้ดเพื่อทำงานหลักได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นตั้งแต่การตรวจสอบราคาไปจนถึงการค้นหาสินค้าการติดตามเวลาและการเข้างาน...
Zebra EC50/EC55 MOBILE COMPUTER คอมพิวเตอร์พกพา

Zebra EC50/EC55 Mobile Ccomputer

เครื่องมือ Mobility DNA Zebra MOBILE COMPUTER ยกระดับความง่ายในการใช้งาน ความปลอดภัยของอุปกรณ์ และการจัดการอุปกรณ์ไปสู่ระดับใหม่ พร้อมแล้วสำหรับ ในอนาคตด้วยการสนับสนุนตัวเลือกการชำระเงินและ RFID คุณจะได้รับความยืดหยุ่นสูงสุด การทำงานร่วมกันที่ดีขึ้นผ่านเสียงและข้อความ...
Zebra ET5X Tablet Computer Series PDA

Zebra ET5X Tablet Computer Series

Zebra ET50, ET55, ET51 และ ET56 ใช้งานง่ายคุณสมบัติการเก็บข้อมูลและความยืดหยุ่นที่ธุรกิจของคุณต้องการ กันรอยขีดข่วน ความสว่างในระดับที่ดีที่สุด สามารถอ่านได้ง่ายทั้งในร่ม และกลางแจ้ง แม้ในแสงแดดจ้า...
Zebra MC18 Mobile Computer PDA

Zebra MC18 Mobile Computer

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Zebra MC18 Personal Shopper Handheld Computer สแกนเนอร์บาร์โค้ดแบบเลเซอร์ไร้สาย ล้ำสมัย ดีไซน์สวยงามน้ำหนักเบากะทัดรัดพกพาได้สะดวก...
Zebra MC2200 - MC2700 Mobile Computer

Zebra MC2200 – MC2700 Mobile Computer

ขอแนะนำ MC2200 / MC2700, คอมพิวเตอร์พกพาราคาไม่แพงเต็มไปด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ธุรกิจของคุณต้องการ ในธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางคนงานของคุณต้องทำงานอย่างชาญฉลาด ไม่ว่าคนงานของคุณจะอยู่ที่พื้นโกดัง...